NBStone đơn vị dẫn đầu về sản xuất các sản phẩm văn hoá thủ công mỹ nghệ tâm linh trong nghành kiến trúc đá, đã đi và tìm hiểu nhiều khách hàng vùng Nam Trung Bộ để tìm hiểu về nhà mồ và tượng mộ là một bản sắc vô cùng độc đáo, đặc sắc trong văn hoá cổ truyền của người Tây Nguyên. Nhà mồ rẻ đẹp hay cao sang hay không còn phụ thuộc vào kinh phí kinh tế của gia chủ. Có rất nhiều kiểu nhà mồ lăng mộ gia tộc khác nhau.

Kích thước khuôn viên sau khi quy hoạch nhà mồ là yếu tố quan trọng nhất đối với các bạn khi lựa chọn quy tập nhà mồ của dòng họ. Thường ở Việt Nam việc quy hoạch chưa có tính tập trung vào khuôn viên các công viên nghĩa trang. Nên việc tập hợp gặp khá nhiều khó khăn. Có một số gia đình lại đặt riêng vào khu đất của gia đình hoặc làng xã. Việc quy hoạch luôn có tính chủ động để gìn giữ hàng nghìn năm. NBStone với đội ngũ phong thuỷ và thầy Pháp Tăng, luôn luôn tư vấn và hỗ trợ tốt nhất có thể đối với sự hiếu nghĩa của Khách hàng.

Kích thước tiêu chuẩn của khuôn viên từ 50m2 trở lên đối với khu mộ song thân.

Kích thước mộ đơn tuỳ thuộc vào diện tích đất hoặc mộ đá cải táng hay chưa. Thường thì theo thước lỗ ban phong thuỷ hợp với tuổi người đã khuất. Công ty chúng tôi xin gửi quý khách tham khảo xem một số hình ảnh khu nhà mồ theo kiểu ở Việt Nam đã từng làm để quý khách trải nghiệm thêm, quý khách có thể ứng dụng vào xây dựng đối với quý khách có kinh phí thấp chúng tôi vẫn luôn tư vấn và thiết kế tiêu chuẩn :

Kiểu nhà mồ song thân bằng đá xanh chạm thủ công mỹ nghệ đẹp mã : KNM 01

Nhà mồ lăng thờ gia tộc với diện tích lớn mã KNM 02

Kiểu nhà mồ mã KNM 03

Kiểu nhà mồ bằng đá hoa cương trong công viên nghĩa trang – Mã KNM 04

Kiểu nhà mồ hiện đại – KNM 05

Một số sản phẩm kiến trúc đá khác như : Tượng Đá, Đồ thờ bằng đá, chậu đá cây cảnh, cột đá, nhà thờ từ đường bằng đá cũng được chúng tôi nói chi tiết và cung cấp hình ảnh đa dạng trong các sản phẩm và bài viết. Các bạn có thể tìm hiểu đọc thêm tại website của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm.