Các cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình là địa chỉ mua tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá đẹp, giá cả phải chăng. Tại đây chuyên phân phối các sản phẩm tượng đá mỹ nghệ cao cấp tới thị trường Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu ra nước ngoài.

Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua phúc lộc thọ là 3 điều đáng quý nhất trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Theo quan niệm về phong thủy, tượng Phúc Lộc Thọ đại diện cho trường thọ, danh tiếng và tiền tài. Đây là những mong muốn đạt tới của con người trên tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Tìm cửa hàng bán tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá đẹp xuất phát từ ý nghĩa mong muốn ông Tam Đa sẽ mang phúc lành đến với tất cả mọi thành viên trong gia đình.

cơ sở bán tượng phúc lộc tho bằng đá đẹp

Trong nhiều gia đình Việt, ngoài thờ cúng ông bà tổ tiên và Thần Phật, nhiều gia đình hay thờ cúng hoặc bày tượng 3 ông Phúc Lộc Thọ. Ba ông luôn đi với nhau, đại diện cho những tham vọng không thay đổi của con người dù thời gian có trôi qua.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp bộ tượng Tam Đa tại các cửa hàng, cơ sở kinh doanh, các trung tâm thương mại, phòng khách của một số gia đình. Ngoài ra còn có thể sự dụng bộ tượng nhỏ đặt sau bàn làm việc hoặc trong ô tô sẽ giúp cho công việc làm ăn và bảo vệ bạn trên những chuyến đi.

Chất liệu điêu khắc tượng: sử dụng đá tự nhiên điêu khắc ra hình thù của ông Tam Đa, kích thước lớn, nhỏ tùy thuộc vào vị trí trưng bày như: bàn làm việc, bàn phòng khách, kệ tủ, ban thờ… Tượng Phúc Lộc Thọ tại NBStone được điêu khắc thủ công qua bàn tay tài hoa của người nghệ nhân đá trên 10 năm kinh nghiệm.

Cửa hàng bán tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá uy tín

Việc tìm cửa hàng bán tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá đẹp là thật sự cần thiết đối với những người đang có nhu cầu mua tượng. Do ngày nay đá càng khó khai thác trong khi nhu cầu của người chơi tượng ngày càng gia tăng, nhiều cơ sở bán tượng Tam Đa bằng bột đá, đá kém chất lượng, thợ điêu khắc đá tay nghề kém khiến người mua khó nhận biết. Vì vậy, khi mua tượng Tam Đa bằng đá nên chọn các cửa hàng uy tín để tránh “Tiền mất tật mang”.

Quý vị nên tìm đến các cơ sở sản xuất đá mỹ nghệ thủ công, sử dụng đá tự nhiên để điêu khắc tượng. Loại đá này có độ bền vĩnh cửu với thời gian, vân hoa trên đá tự nhiên nên màu sắc tượng khá bắt mắt, độc đáo.

Đá mỹ nghệ Ninh Bình với trên 10 năm kinh nghiệm điêu khắc tượng đá Tam Đa Phúc Lộc Thọ dùng để thờ cúng, trưng bày trên khắp mọi miền đất nước.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm cửa hàng bán tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá đẹp hãy đến với các cơ sở của Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình (NBStone). Văn phòng tại Hà Nội: P2202, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, HN. Chi nhánh Tp.HCM: Số 190 Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh. Chi nhánh Đà Nẵng: Số 20 Nguyễn Duy Chinh, P. Ngũ Hành Sơn. Xưởng chế tác:  Làng đá mỹ nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – Tp. Ninh Bình.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 180065 71 (MIỄN PHÍ cước) hoặc 0978 935 935 để biết thêm thông tin chi tiết. Xin chân thành cảm ơn!