Công trình thuộc gói thầu CP1A trong Dự án Nâng cao an toàn cầu đường sắt trên tuyến Hà Nội – TPHCM. Dự án nằm trên địa bàn hai tỉnh Nam Định và Ninh Bình với tổng giá trị gói thầu là 6,568 tỉ Yên Nhật (khoảng 1.518 tỉ đồng).
Đá ốp xanh Thanh Hóa tại mỏ Yên Lâm của Ninh Bình Stone
Cầu đường sắt Ninh Bình được xây dựng mới cách cầu cũ khoảng 30m về phía hạ lưu, Có 3 nhịp dầm vòm thép chiều dài mỗi nhịp 75m và 22 nhịp dầm hộp chiều dài mỗi nhịp 33m. Kiến trúc tầng trên đường sắt gồm ray 50N Nhật Bản hàn dài, liên kết trực tiếp vào dầm thép và đặt trên tà vẹt liên kết trực tiếp với bản bê tông của dầm giúp tàu chạy êm thuận, ít rung lắc.
Khu vào cổng số 1
Toàn cảnh GA NINH BÌNH trước khi đưa vào hoạt động.
Tôi là Lê Ngọc Tùng, CEO của Ninh Bình Stone. Hơn 10 năm qua tôi và đội ngũ của tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm đá mỹ nghệ chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi chuyên thi công và thiết kế lăng mộ đá, công trình kiến trúc đá và cung cấp các loại đá ốp lát cho thị trường Bắc – Trung – Nam. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, giá cả và có độ bền cao.
- Mộ đôi đá hoa cương | Tại sao nên xây mộ đôi đá hoa cương?
- Top 10+ những mẫu mộ đôi xây đẹp đơn giản tại xưởng Ninh Bình Stone
- Lễ Chúc Thực và văn khấn cúng cơm hàng ngày cho người mới mất
- Hướng dẫn cách đặt sư tử đá trước nhà nhằm hóa giải sát khí
- CÁC LĂNG TẨM THỜI NGUYỄN ĐƯỢC XÂY DỰNG NHƯ THẾ NÀO?