Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình tuyển Nhân viên kinh doanh

I. Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng. Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho dịch vụ đá ốp lát và đá mỹ nghệ.
– Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường ngành đá, đối thủ cạnh tranh theo phân nhóm khách hàng, khu vực được giao.
– Tham gia thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch marketing cho dịch vụ đá ốp lát và đá mỹ nghệ được yêu cầu.
– Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu Công ty.
2. Chủ động tham gia tìm kiếm, khai thác khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng theo phân công, chỉ dẫn của Trưởng bộ phận:
– Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các phương án tiếp cận, chăm sóc khách hàng.
– Lập kế hoạch và tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ.
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
– Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
– Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
3. Theo dõi, thực hiện hợp đồng, công tác thu hồi công nợ.
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
– Kiểm tra, đôn đốc quá trình giao hàng, đảm bảo đúng yêu cầu, đúng thời hạn.
– Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng và thông báo thay đổi về tiến dộ, yêu cầu kỹ thuật…với các bên liên quan. Làm đầu mối phối hợp với khách hàng xử lý các vấn đề vướng mắc, phát sinh.
4. Thực hiện chăm sóc khách hàng và giám sát hoạt động bảo hành, bảo trì sản phẩm.
– Theo dõi, giám sát quá trình giao hàng.
– Lập kế hoạch và thực hiện các biện pháp chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng.
5. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc và Trưởng bộ phận Kinh doanh
– Hỗ trợ đồng nghiệp trong việc triển khai thực hiện công việc.
– Lập các kế hoạch, báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ theo quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của Giám đốc kinh và Trưởng bộ phận Kinh doanh.
II. Quyền lợi được hưởng
Lương 5- 7 triệu + % hoa hồng
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết.
Công việc ổn định, phát triển và lâu dài.
III. Yêu cầu công việc
1. Nam/Nữ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
2.Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc
Khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác, tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ
Khả năng làm việc nhóm
Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại.
Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc cao.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về dịch vụ chuyển phát nhanh, đã từng làm chăm sóc khách hàng.

IV. Thời gian làm việc:
-Thứ 2- thứ 6: 8h- 5h30
-Thứ 7: 8h- 11h30
Ứng viên quan tâm tới vị trí công việc có thể gửi CV về địa chỉ:
Công ty CP XNK ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH
• Website: https://ninhbinhstone.com.vn
• Email: [email protected]
• Địa chỉ: 2202, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0963.688.085 – 0975.746421