Việt Architect Group gồm đội ngũ kiến trúc sư giầu kinh nghiệm, đoạt giải thước Kiến Trúc Quốc Gia. Hoạt động toàn quốc ( Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ…).

Với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, đoạt giải thưởng kiến trúc quốc gia:

1. Kiến trúc sư Phan Đình Kha: Các công trình của kiến trúc sư Kha có mặt tại các tỉnh thành trong cả nước và đã vươn ra một số nước như: Trung Quốc, Úc, Campuchia, Lào.. Khách hàng đều đánh giá cao và hài lòng với các sản phẩm bàn giao.

Năm 2010 Kts Phan Đình Kha và các Kts Lưu Hướng Dương ,Trần Trung Vương, Nguyễn Thị Quỳnh Nga đoạt giải nhất giải thưởng kiến trúc quốc giaSân bay Liên Khương, Đà Lạt: >> Xem chi tiết

2. Kiến trúc sư Nguyễn Văn Trình với 15 năm kinh nghiệm: Từng có thời gian làm việc tại Công ty kiến trúc Doul International – Hàn Quốc. đây cũng chính là công ty kiến trúc tham gia thiết kế các dự án lớn tại Việt Nam như KS Dawoo, Tòa nhà Lotte Center Ha Noi. >> Xem chi tiết

3. Kiến trúc sư Huỳnh Văn Lý: Sinh năm 1975 tại TP biển Đà Nẵng. Anh đăng ký theo học và tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội, kinh qua nhiều công việc và chức vụ, quản lý. Kts Huỳnh Văn Lý được đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn, và được bổ nhiệm làm Giám đốc dự án tại tổng công ty XD kiến trúc miền trung.>> Xem chi tiết 

Cùng tham khảo một số các công trình thiết kế nhà do kiến trúc sư Việt Architect Group thực hiện:

1. Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái lô góc đẹp mr Thái Nhơn Trạch.

Công năng sử dụng của biệt thự gồm: Gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, sân giặt phơi, bếp ăn, 2 vệ sinh chung. Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

2. Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển mái thái đẹp Nhơn Trạch – Đồng Nai.

Đây là công trình tâm huyết của kiến trúc sư Phan Đình Kha và cộng sự: Sau rất nhiều phương án thiết kế được đưa ra, chủ nhà cùng với các kiến trúc sư VAG – Zena đã mất nhiều công sức nghiên cứu, thay đổi và cuối cùng cho ra phương án đủ tinh tế, sang trọng nhưng hiền hòa, không đi vào các chi tiết bên ngoài rườm rà, một tác phẩm mà cả đôi bên cùng rất hài lòng.

Biệt thự 2 tầng mái thái lô góc đẹp mr Thái Nhơn Trạch, công trình được thực hiện bởi KTS Phan Đình Kha và cộng sự. Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

3. Công trình biệt thự 2 tầng kiến trúc mái thái đẹp hiện đại VĨnh phúc.

Biệt thự 2 tầng 400m2 kiểu thái gồm 5 ngủ: Tầng 1; chỗ để xe- phòng khách – cầu thang – bếp ăn – vệ sinh chung. Tầng 2: 03 phòng ngủ – Phòng SHC – vệ sinh chung – 01 phòng thờ. Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

4. Công trình biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại tại Hưng Yên.

Công trình gồm có 3 tầng thiết kế phong cách hiện đại, với mặt tiền 20m, tổng diện tích là 500m2. Công năng: Gara để xe, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, wc, sân chơi ngoài trời

Công trình biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại ở Phố Nối – Hưng Yên. Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

5. Công trình biệt thự kiến trúc tân cổ điển ở Cần Thơ.

Công trình được thiết kế ở Cần Thơ, tư vấn thiết kế bởi Việt Architect Cần Thơ – Tâm Tín Nghĩa.

Nhà anh Khoa KDC 586 – Cần Thơ, Biệt thự được xây dựng trên diện tích đất 500m2. Diện tích xây dựng công trình là: 16m x 25m. Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

6. Biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển Đà Nẵng 9x11m:

Công trình được kiến trúc sư Huỳnh Văn Lý tư vấn thiết kế Khu Nam Việt Á – TP Đà Nẵng. Công trình được chia sẻ và nhiều người tham khảo trên mạng.

Cùng tham khảo một số công trình thiết kế biệt thự do kiến trúc sư Việt Architect tư vấn thiết kế:

Diện tích Khu đất 15x18m – Phần nhà 9x11m. Công trình ở Đường Nguyễn Lữ, Khu Nam Việt Á – TP Đà Nẵng. Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

7. Công trình biệt thự sân vườn có hồ bơi Hoà Xuân – Đà Nẵng.

Chủ đầu tư biệt thự trệt sân vườn có hồ bơi mong muốn thiết kế một căn biệt thự trệt với 3 phòng ngủ có hồ bơi, gara để nghỉ dưỡng.

Công trình được kiến trúc sư Huỳnh Văn Lý và cộng sự thực hiện thiết kế và thi công trọn gói Full nội thất. Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

8. Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái anh Quý – Ninh Bình

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái anh Quý – Ninh Bình, được tư vấn và thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Việt Architect Group. Công trình hoàn thành, chúng tôi rất vui và hành phúc khi nhận được lời cảm ơn từ chủ nhà, điều đó khiến chúng tôi rất sung sướng bởi đã mang tới cho chủ nhà một công trình ưng ý, và đánh giá được giá trị của kiến trúc sư.

Chủ đầu tư: Anh Quý
Địa chỉ: Tam Điệp – Ninh Bình
Loại hình: Biệt thự
Số tầng: 2 tầng
Mặt tiền: 12m
Tổng diện tích mặt bằng: 237m2. Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

9. Công trình biệt thự 3 tầng lô góc 2 mặt tiền tại anh Liên – Phú Thọ.

Công trình biệt thự 3 tầng lô góc 2 mặt tiền tại anh Liên – Phú Thọ, công trình được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư Việt Architect Group  Hà Nội.

Chủ đầu tư: Anh Liên
Địa chỉ: Phú Thọ
Loại hình: Biệt thự
Số tầng: 3 tầng. >> Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

>>> Thiết kế nhà – biệt thự giá rẻ – Có nên thuê không ?

>> Báo giá thiết kế: Nhà, biệt thự, nội thất

Biệt thự là kiến trúc nhà ở được kiến trúc sư thiết kế trên một không gian rộng và biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự đẹp được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, …), có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật và thẩm mĩ cao.

10. Công trình biệt thự 3 tầng hiện đại tại Viên Chăn, Lào.

Công trình biệt thự hiện đại 3 tầng được kts Nguyễn Văn Trình và cộng sự tư vấn thiết kế ở Thủ đô Viên Chăn – Lào, hoàn thành 2015. Biệt thự thiết kế với nối kiến trúc hiện đại. nguồn: http://bietthudep.co

Biệt thự 3 tầng đẹp được kts Nguyễn Văn Trình và đồng nghiệp tư vấn thiết kế. Biệt thự đẹp với một góc biệt thự với việc bố trí cây xanh – nước phong thuỷ.

Bố trí công năng mặt bằng của biệt thự 3 tầng. Mặt bằng tầng 1 + 2,3 Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

11. Biệt thự 3 tầng lô góc anh Hải – Hoài Đức, Hà Nội.

Ngôi biệt thự phố 3 tầng thiết kế ở Hoà Đức – Hà Nội, nối kiến trúc hiện đại được kts Trình và cộng sự sử dụng, công trình hiện đã đưa vào sử dụng.

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Đức Hải
Địa chỉ: Hoài Đức – Hà Nội
Loại hình: Biệt thự
Số tầng: 3 tầng
Mặt tiền: 10m2
Tổng diện tích mặt bằng: 300M2
Công năng: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, wc, phòng sinh hoạt chung, sân để ô tô, sân giặt phơi.  Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

Chủ đầu tư: Anh Chinh
Địa chỉ: Bắc Giang
Loại hình: Biệt thự
Số tầng: 2 tầng
Mặt tiền: 15x8m
Tổng diện tích mặt bằng: 300m2.  >> Xem chi tiết công trình: Tại Đây

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng chữ L
Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng chữ L do kts Nguyễn Văn Trình và cộng sự thực hiện

Công trình biệt thự mái thái đẳng cấp 3 tầng sân vườn đẹp

Xem chi tiết công trình: >> Tại Đây

Tham khảo các công trình biệt thự đẹp sang trọng đẳng cấp.

thiết kế biệt thự
Công trình biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển mái thái đẹp.

Khi thiết kế một căn biệt thự cần lưu ý một số các vấn đề sau:

– Có ý tưởng thiết kế ngay từ ban đầu, tạo sự thống nhất giữa các không gian.

– Hà Hoà về bố cục không gian giữa các phòng, giữa các món đồ. Việc kết hợp vật liệu, màu sắc, hình dáng, kiểu dáng…) sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của cả không gian biệt thự.

– Màu sắc của biệt thự cần đảm bảo sự hài hoà, cân đối. Với các ngôi biệt thự thường là các gam màu trung tính.

– Việc bố trí ánh sáng cho nhưng ngôi biệt thự thường không quá khó, bởi thông thường bề mặt biệt thự thoáng xung quanh. Tuy nhiên cần chú ý tới một số loại đèn trang trí thêm đẹp và tăng cường ánh sáng.

– Bố trí cửa trong biệt thự thường lớn, có thể là kính, khung nhôm. Tuy nhiên đa phần lựa chọn cửa gỗ với các đường chỉ xung quanh sẽ tô điểm khung cửa.

– Sân vườn biệt thự được thiết kế với cây xanh, khu tiểu cảnh, vườn hoa…

Tham khảo thêm các công trình, biệt thự phía dưới của chúng tôi, quý khách hàng có nhu cầu tư vấn liên hệ trực tiếp

Ý nghĩa và tầm quan trọng của thiết kế trong xây dựng.

Một ngôi nhà có bản thiết kế chuẩn trước khi xây dựng sẽ giúp Chủ Đầu Tư tránh được các khiếm khuyết và sử dụng công năng một các tốt nhất. Ngoài ra Chất lượng của công tác thiết kế đóng vai trò rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định sự hiệu quả của vốn đầu tư.

Tóm lại, thiết kế xây dựng là khâu quan trọng hàng đầu trong hoạt động đầu tư xây dựng. Nó có vai trò chú yếu quyết định đến thẩm mỹ, sử dụng vốn đầu tư hiệu quả và cả công năng sử dụng của ngôi nhà trong tương lai. Đồng thời kết hợp với thiết kế nội ngoại thất sẽ góp phần tạo ra môi trường mới.

Không gian thiên nhiên mới thoả mãn yêu cầu sán xuất, sinh hoạt và đời sống của con người cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Nếu bạn đang cần có một bản vẽ thiết kế nhà đẹp tối ưu phong thủy và công năng sử dụng được thực hiện bởi các KTS giàu kinh nghiệm vui lòng liên hệ số   để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

Việt Architect Group – Số 1 dịch vụ thiết kế biệt thự.

Việt Architect Group Đơn vị uy tín thực hiện bản vẽ thiết kế cho hơn 10000 công trình nhà ở, biệt thự lớn nhỏ trên toàn quốc. Đây chính là cơ sở là thước đo về chất lượng và mức độ hài lòng đối với dịch vụ của công ty. Khách hàng luôn tin tưởng và đánh giá cao dịch vụ của Việt Architect Group bởi những lý do sau:

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo. Tư vấn và thiết kế thành công rất nhiều công trình xây dựng nhà, chung cư, cửa hàng, thiết kế văn phòng, showroom… rộng khắp cả nước.

Việt Architect Group tự tin đồng hành với khách hàng trong mọi công trình dù là phức tạp nhất. Khẳng định thương hiệu bằng chính những sản phẩm của công ty.

– Quá trình từ thiết kế xây dựng đến xây dựng đều được thực hiện bởi các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng kinh nghiệm. Có nhiều thành công thực tế ở các công trình lớn.

– Quá trình làm việc, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giám sát và chất lượng công trình.

– Chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn, mà bạn vẫn có được công trình tốt, vững bền, đẹp.

–  Mọi phương án tốt nhất đều được chúng tôi đưa ra và thực hiện cho công trình của bạn.

–  Thiết kế bản vẽ và bài trí các phòng chức năng tối ưu hiệu năng sử dụng và phong thủy tuổi gia chủ.

Tiêu chí của công ty luôn hướng đến khách hàng với uy tín làm việc, thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng. Bạn có thể tham khảo bản báo giá thiết kế nhà sơ bộ của công ty chúng tôi tại đây.

Quy trình thiết kế chuẩn của Việt Architect Group.

Chúng tôi có thể khái quát qui trình thiết kế của Việt Architect Group qua các giai đoạn như sau:

– Gặp mặt, tìm hiểu nhu cầu cụ thể. Nhận yêu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, trao đổi thông tin.
– Thoả thuận cụ thể về thiết kế phí, thời hạn bàn giao hồ sơ, trách nhiệm của các bên, mẫu hợp đồng.
– Ký hợp đồng thiết kế.
– Khảo sát, chụp ảnh, đo vẽ hiện trạng (nếu có).
– Thiết kế phương án sơ bộ.
– Tiếp tục hoàn thiện phương án trên cơ sở phương án sơ bộ và các đóng góp từ chủ đầu tư.
– Nếu chủ đầu tư duyệt phương án sơ bộ, công ty tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công chi tiết.
– Bàn giao toàn bộ hồ sơ.
– Chủ đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thi công, thanh lý hợp đồng thiết kế.

Tùy vào từng nhu cầu thiết kế cụ thể mà thời gian đầu tư nghiên cứu hoàn thành hồ sơ thiết kế khác nhau, trung bình từ 20 – 30 ngày làm việc. Khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin có thể truy cập vào các trang nội dung dịch vụ hoặc liên hệ với . Phòng Dịch Vụ Khách Hàng để được tư vấn giải đáp trực tiếp.

Hồ sơ thiết kế biệt thự (Mặt bằng biệt thự, file cad biệt thự của biệt thự hiện đại, biệt thự vườn, biệt thự tân cổ điển, biệt thự phố..).

Tham khảo thêm các mẫu biệt thự & Bảng Giá thiết kế hoặc liên hệ   để nhận được sự tư vấn tốt nhất!